top of page
  • Writer's pictureGAME VIỆT

TOP 20 GAME RPG OFFLINE CHO ANDROID IOS

Game Việt xin gửi đến các bạnTOP 20 GAME RPG OFFLINE HAY NHẤT CHO ANDROID & IOS. Đây là những game offline hay cho android, game offline hay cho ios được đánh giá 4.5 - 5 sao bởi người chơi và các diễn đàn game nổi tiếng. Một số game offline android có kèm theo hướng dẫn mod game android (hack game android) cho các bạn trải nghiệm dễ dàng hơn. Chỉ dành cho game offline android, game offline ios hiện chưa update bản hack.


Evhacon 2 - Game offline Android & iOS hay


Evhacon 2 là Game RGP offline có đồ hoạ đẹp, phù hợp chơi giải toả stress. bối cảnh trong Evhacon 2 cũng như tạo hình của nhân vật khiến người chơi liên tưởng tới thời La Mã cổ đại. Với những cuộc chinh phạt mở rộng bờ cõi và phòng thủ chống lại các cuộc xâm lấn của các bộ lạc man di.



Những pha chặt chém trong Evhacon 2 khiến người chơi như được tham gia vào một cuộc chiến tranh khốc liệt thực sự, nơi mà phải sát cánh với đồng đội là các NPC (đối với mục chơi đơn). Góc nhìn từ phía sau lưng được liên tục thay đổi tùy vào hướng tiếp cận của quân địch. Các phím bấm ảo phục vụ di chuyển và chặt chém được thiết kế giống với hầu hết các game nhập vai hiện nay...





0 views0 comments

Comments


Post: Blog2 Post
bottom of page